หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

แสดงความคิดเห็น หลังดู ข้อสอบ O - NET @ วู้ดดี้เกิดมาคุย part 1-5

























อะแฮ่มๆๆๆ ทั้งนั้นทั้งนี้ ผมก็เกิดความสงสัยขึ้นมา !!! เลยอยากจะถาม 
อ.ศาสตราจารย์Doctor ว่า


"เกม PB หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่าเกม PointBlank เป็นเกมแนว FPS ที่โด่งดังตั้งแต่เปิดตัวมา เพราะด้วยคุณภาพของทีมงาน ผู้จัดทำ รวมถึงคนโปรโมท ทำให้เกมออกมาดี กราฟฟิคสวยงาม เกมนี้ได้เปิดบริการในไทยมากว่า 1 ปีแล้ว จนตอนนี้ มีจำนวนผู้เล่น ทะลุ 5,000,000 คนเรียบร้อยแล้ว"


คำถาม !
ถ้าเราอยาก Head Shot ผู้เล่นคนอื่น เราควรยิงอย่างไร ?
ก.ยิงกลางลำตัว เดี๋ยวก็ลั่นขึ้นไปเอง
ข.ยิงไปมั่วๆ เดี่ยวก็โดน
ค.แอบตุ๋ยข้างหลัง เอาตอนเผลอนี่หล่ะ Head Shot แม่มเลย
ง.ใช้สมาธิกับเป้าและศัตรู ขณะปะทะกัน
จ.ใช้สมาธิในการเล่นสูง และตัดเสียงรบกวนรอบข้างให้หมดขณะเล่นเกม Point Blank
ฉ.ถูกหมดทุกข้อ




อย่าแถว่า ไม่เคยเล่น ทีคุณยังแถว่า พวกเราผิดที่ไม่ได้เรียนผิดที่หลักสูตร งั้นคุณก็ผิดที่ไม่ได้เล่นครับ . . .
 เพราะคุณไม่ได้เล่นตามหลักสูตร หรือไม่จริง !?

ถ้าศาสตราจารย์ Doctor ตอบถูก ผมก็ไม่มีอะไรจะเถียงหรอกครับ เพราะที่พิมไปทั้งหมด มันคือความคิดเห็น แต่ถ้า "ศาสตราจารย์ Doctor ตอบไม่ได้ !? ก็ควรไปมุดตูดลิงได้แล้วล่ะครับ ลิงมันยังทำได้ 25เปอร์เซ็นต์เลยครับ !"




อีกคำถาม
ไอโจทย์ที่ถามวิธีการซักผ้าเนี่ย ใครคิดครับ มีสอนด้วยหรอครับ (คงแถว่า สุขศึกษา สินะครับ ?) ผมเห็นด้วยกับ Ihere.tv ครับ (555+) ถ้าพ่อผม. . .มีเครื่องซักผ้า . . .ถ้าผมไม่แช่ผ้าก่อนแต่ซักเลย . . . ถ้าผมส่งผ้าซัก ผมจะตอบได้ไหมครับ แล้ว 
ศาสตราจารย์Doctor เคยซักผ้าไหมครับ 
เห็นใส่ชุดมีระดับ ต่างหูกิ๊บเก๋ยูเรก้า รองเท้าอย่างดีราคาแพง แป้งโบ๊ะหน้าครั้งละป๋อง








ก็แค่ความคิดเห็น เครียดไปก็เท่านั้น 555+ ถือซะว่า ปีนี้ คือผลกรรม ที่ซัดมาแล้วซัดไป แต่อย่าลืมครับ ว่าเราต้อง 
ตั้งใจเรียน
ตั้งใจอ่านหนังสือ
ตั้งใจทำการบ้าน


และที่สำคัญสำหรับการสอบ คือดินสอ ปากกา ยางลบ ครับ
ทาง Ihere.tv (555) ของเขา วันนี้ก็ขอเสนอ นี่ !!!! GT200 ถ้าคุณเชื่อ มันก็ใช้ได้ครับ แค่ประนมมันไว้ที่หน้าอก . . .เสกมนต์คาถา อ๊าาา มันมีชีวิต It is a Life !!!! 555+









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น