หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จีบสาวทางโทรสัพทำไงดี

1. แค่ครึ่งชั่วโมงพอ
การโทรคุยกับสาวจุดประสงค์ที่แท้จริงก็คือการชวนเธอออกเดท ไม่ใช่ไปสนทนาปัญหาบ้านเมือง เอาไว้คุยกันตอนออกเดทจะดีกว่า


2. ขอวางตอนสนุก
คุณอาจไม่เคยวางสายในขณะที่การสนทนาเป็นไปอย่างสนุกสนานออกรสชาติแถมยังคุย ต่อไป 3 ชั่วโมง 4 ชั่วโมง จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรจะพูดอีกแต่ก็ยังไม่วางสาย จนในที่สุดเธอก็เบื่อคุณ สิ่งที่ต้องทำ คือคุณต้องวางสายทุกครั้งที่คิดว่าการสนทนากําลังเป็นไปอย่างสนุกเรียกว่า เมื่อถึง"จุดสุดยอด" เมื่อไหร่ คุณต้องวางทันทีเพราะจะทําให้เธอคิดถึงคุณ คิดถึงบท สนทนาที่ดีระหว่างคุณและเธอและพอครั้งต่อไปที่คุณโทรไปหาคุณจะรู้สึกได้เลย ว่าเสียงเธอนั้นดีใจมากเวลาที่คุณโทรมา


3. วางสายก่อนได้เปรียบ
อย่ารอให้สาวเป็นคนขอวางสายก่อน คุณต้องบอกเธอก่อนทุกครั้งโดยที่จะต้องทําตัวให้ท้าทาย ทําเหมือนว่ามีสิ่งที่สําคัญกว่าเธอรอคุณอยู่ทําให้เหมือนกับว่าคุณนั้นชอบ ที่จะคุยกับเธอ แต่ถ้าไม่ได้คุยคุณก็ไม่เป็นไร


4. โทรทำไมทุกวัน
หลายคนคงคิดว่าการคุยโทรศัพท์จีบสาว ต้องโทรไปทุกวัน โทรไปเรื่อย ๆบอกเธอว่าคิดถึงอย่างโน้นอย่างนี้ เพราะเดี๋ยวเธอก็ใจอ่อนเองบอกได้เลยว่าคุณกำลังคิดผิดผู้หญิงนั้นถ้าเธอชอบ เราไม่ว่าจะโทรไปทุกวันหรือไม่โทรหาเธอเธอก็ยังชอบคุณอยู่ดี การที่ไม่โทร ไปหาเธอบ้างจะทําให้เธอกระวนกระวายใจและคิดถึงคุณมากยิ่งขึ้น แต่คุณลองคิดดูถ้าเธอยังไม่ได้ ตัดสินใจว่าจะชอบคุณหรือไม่ แต่คุณโทรไปหาเธอทุกวัน ๆคุณนั้นกําลังบอกเธอเลยว่า ความสุขทั้งหมดของคุณขึ้นอยู่กับเธอคนเดียวคุณไม่ได้เป็นสิ่งที่ท้าทายเลย สําหรับเธอ เธอรู้ได้ทันทีว่าคุณเป็นลูกไก่ในกํามือ โทรไปวันเว้นสองวันบ้าง บางครั้ง ก็ 3-4 วันครั้งจะทําให้เธอรู้ว่าคุณมีชีวิตเป็นของตัวเอง


5. คุยเรื่องอื่นบ้าง
อย่ามัวแต่คุยเรื่องทั่วไป เช่น ทําอะไรอยู่ อยู่ที่ไหนวันนี้กินข้าวกับอะไร วันนี้ไปไหน ช้อปปิ้งมา เหรอ ซื้ออะไรมาการคุยแบบนี้ใครก็คุยกับเธอได้และคุณจะทําให้เธอเบื่อการคุย เรื่องทั่วไปนั้นเรา จะคุยเฉพาะตอนแรกๆ ที่เราโทรไปเท่านั้นจากนั้นคุณต้องคุยเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้สึกเธอ ความคิด ของเธอถามเธอว่าเธอคิดยังไง รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้เรื่องนั้นจากนั้นก็ให้เธอเผยตัวตนของเธอออกมา ให้เธอเปิดใจกับคุณมากขึ้นและที่สําคัญคืออย่าคุยเรื่องที่มันเครียดหา เรื่องที่คุยแล้วทำให้เธอรู้สึกสบายใจแล้วเธอจะรู้สึกไว้ใจคุณยามที่เธอมี เรื่องไม่สบายใจอะไรเธอจะคิดถึงคุณก่อนเป็นคนแรก และเป็นฝ่ายโทรไปหาคุณเองจากนั้นค่อยสร้างสัมพันธ์แล้วค่อยขอเธอเป็นแฟน แต่ขอฝากไว้หน่อยนะไม่ใช่โทรคุยกันครั้งแรกก็ขอเป็นแฟนเลย วัยรุ่นอย่าใจร้อนเพราะสิ่งไหนที่ได้มาง่ายก็ไปง่ายได้ เช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น