หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Standup comedy เดี่ยวไมโครโฟน 8 ออนไลน์

เครดิต By : http://movieonline-only-youtube.blogspot.com/2010/04/standup-comedy-8.html



Standup comedy เดี่ยวไมโครโฟน 8

Category : Thai Movie
Movie from : www.youtube.com
Number of file : -.

เรื่องย่อ กลับมาคราวนี้ในปีเสือ ดุ สถานการณ์บ้านเมืองระอุ ด้วยการปาอึ อุดมบันทึกจดหมายเหตุประเทศไทย ด้วยเรื่องราวล้อเลียนเรื่องอึ และพฤติกรรม การขับถ่าย

ใช้ศิลปะทำเรื่องชวนยี้มาเป็นเรื่องชวนยิ้ม โดยเฉพาะเรื่องของ ขัน ถือเป็นความเหนือชั้นที่นำเรื่องธรรมดาบ้านๆใกล้ตัว ใกล้ตูด มาเล่าทำให้เราขำจนน้ำตาไหล และเพิ่งเข้าใจคำว่า ขำขัน มันเป็นเช่นนี้นี่เอง

ความเป็นธรรมชาติของอุดมทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่รู้สึกเหมือนมาชมการแสดง แต่เหมือนผู้โดยสาร ตามไกด์อุดมพาขึ้นเครื่องบิน นั่งรถ ลงเรือ ท่องเที่ยวไปกับเขาอเมริกา ญี่ปุ่น จีน และ.อินเดีย แล้วพาวกกลับประเทศไทย ด้วยแว่นสายตาคู่ใหม่ ที่มองเมืองไทยอย่างเอ็นดู จนอยากจดลิขสิทธิ์สิ่งที่เรามีอยู่ใน Thailand Only

ตามคำเรียกร้อง ถ้าไม่พูดเรื่องนี้คงมีเคือเง อาร์ตตัวแม่ภาค 2 อุดมนำมาเรียงร้อยเป็นกลอนสัมผัส และเล่า ในรูปแบบ เพลงฉ่อย ของดีของไทย ที่คนเจนเนอร์เรชั่นนี้ลืมไปแล้ว อุดมปลุกเพลงฉ่อยพื้นบ้านที่หลับใหลให้ตื่นขึ้นมา อย่างร่วมสมัยกับเครื่องดนตรียุคปัจจุบัน กลับเนื้อหาโดนใจไม่แพ้ภาคแรก และเพื่อความเสมอภาคทางสังคม เดี่ยวครั้งนี้อุดมจบอย่างสวยงามด้วยการป่าวประกาศสิทธิสตรี ร่ายบทกวี น้ำตาตัวแม่ เป็นการพูดถึง อาร์ตตัวมั่ว อย่างตีแสกหน้าผู้ชายแต่ไปโดนหัวใจผู้หญิงอย่างจัง เหมือนอุดมเป็นร่างทรงของสตรีทั้งหลายก็มิปาน

ไม่ต้องไปหาให้ลำบากว่าไฮไลท์ของเดี่ยว 8 คือเอะไร เพราะตลอด 3 ชั่วโมงกว่าๆเริ่มตั้งแต่นาที.แรกจนถึงนาทีสุดท้าย อุดมทรมานคนดูให้ขำอย่างต่อเนื่อง จะหยุดให้พักหายใจก็แค่ช่วงขอบคุณสปอนเซอร์เท่านั้น

ขำขันและขบคิดไปกับ อุดม แต้พานิช Thai Stand Up Comedy Thailand Only ของเรา




Test file Movie before >>>Play All<<<

!!!test file movie by click play button before play all for check file remove or no remove.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น