หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ดูหนังออนไลน์ : 32 ธันวา

Category : Thai Movie
Movie from : www.youtube.com
Number of file : 11.

เรื่องย่อ โน๊ต (แดน วรเวช) ชายหนุ่มที่มีอาการประหลาดคือการนอนละเมอ หัวเราะบ้างร้องไห้บ้าง ในตอนกลางคืน จน เมย์ (สายป่าน อภิญญา) น้องสาว(คนละพ่อคนละแม่ แต่เป็นน้องสาวเนื่องจากการแต่งงานกันของพ่อและแม่ของทั้งคู่) ต้องบังคับให้ไปหาหมอ จนได้พบกับ โจ (โหน่ง สามช่า) ชายหนุ่มที่ไม่มีเพื่อน และกลายเป็นโรคชักกระตุกเนื่องจากอาการริดสีดวง เพราะกลั้นอุจจาระเนื่องจากเคยมีประวัติ "แขกตี้" ในวัยเด็ก (คนเขียนบทมันคิดได้ไงเนี่ย)

คุณหมอวิเคราะห์ว่าโน๊ต มีความทรงจำบางอย่างหายไป แต่เมื่อ โน๊ตและ โจได้กลายมาเป็นเพื่อนกันด้วยความไม่ตั้งใจ โจได้พาโน๊ตไปหาหมอดูคนหนึ่ง หมอดูทำนายว่าที่โน๊ตมีอาการเช่นนี้เนื่องจากไม่รู้ว่าคนที่ตัวเองรักคือใคร กันแน่ การตามหาคนที่ตัวเองรักของ โน๊ตและโจจึงเกิดขึ้น

อาจจะเป็น อั้ม (ปาย-ศิตางค์) ,นุ่น (ยิปโซ รมิตา) ผู้หญิงคนที่โน๊ตคบอยู่ ,หรืออาจจะเป็น บอย (แจ๊ส ชวนชื่น) เพื่อนสนิท ช่างทำผม ที่หลงรักเค้ามาตลอด

ในที่สุดโน๊ตก็รู้ว่าคนที่เค้าตามหาก็คือ เมย์ แต่จะทันหรือ เพราะว่าเมย์กำลังจะหมั้นและไปเยอรมัน แต่ในที่สุดทั้งสองก็ได้บอกรักกันในวันที่ 32 ธันวา



  ดูหนัง คลิ๊ก >>>Play All<<<



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น