หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รู้จักนิสัยตัวตนของคุณจากกรุ๊ปเลือด


กรุ๊ปเลือดของคุณ คือ กรุ๊ปไหน

A
ชีวิตมีรสชาติแบบคุณ A ชอบโหวกเหวกสนุกสนานในงานปาร์ตี้ กรี๊ดกร๊าดไปตามเรื่อง แต่ต้องเป็นทีมที่มีคนร้อน ๆ นะ ในยามที่พูดคุยในหมู่เพื่อน ๆ คุณ A จะเป็นคนที่เม้าท์เก่งมาก พูดกันได้เป็นชั่วโมงเชียวหละ เรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางในการพูดคุยเลยทีเดียว แต่เมื่อยามที่ทะเลากับชาวบ้าน คุณ A กลับกลายเป็นคนเยือกเย็น สุขุมไม่ชอบเถียงใครให้วุ่น ถ้าไม่พอใจใครจริง ๆ ก็จะใช้แค่สายตาปราม อย่างมากก็จะตำหนินิด ๆ หน่อย ๆ แค่นั้นเอง แต่ถ้าทะเลาะกันแล้วจะหาทางคืนดี บอกได้เลยว่า "ยาก" เพราะคุณ A นั้นแสนจะเจ้าคิดเจ้าแค้น อย่าพยายามยับยั้งเขา ปล่อยให้เวลาช่วยคลายอารมณ์ลง รอเขาอารมณ์ดีแล้วค่อยง้อ รับรองไม่มีคำว่า สาย 7 n+ a# F  ~5 _! E; i" q
9 X2 \0 P" E( Z; R6 N( b* v

เรื่องราวความรักของคุณ A เป็นคนขี้ขลาดไม่กล้าที่จะแสดงให้เขารู้ว่าคุณมีใจให้ ส่วนใหญ่จะไม่สามารถสมหวังในความรักได้อย่างรวดเร็ว เพราะมักต้องใช้เวลาพอสมควรในการตัดสินใจ แต่ถ้าอกหัก หรือเสียใจ คุณ A ที่ชอบคิดมากและลืมอะไรได้อยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็จะเฝ้าครุ่นคิดถึงสาเหตุที่ทำให้เสียใจตลอดเวลา และก็จะไม่สามารถทำใจได้จนกว่าจะยอมรับในเรื่องนั้น ถ้าคุณเป็นห่วง ก็แค่มีคำพูดปลอบใจอันหวานหูอยู่ใกล้ ๆ เขาตลอดเวลาหรือโทรศัพท์หาก็โอเคนะ9 b' C  z6 T9 g: Y/ J# z& I

AB
คุณ AB เป็นคนประเภทพูดน้อยต่อยหนัก เกลียดที่จะกรี๊ดกร๊าดไร้สาระแต่ชอบร้องเพลง อย่าให้ได้จับไมค์เชียวนะเป็นร้องไม่หยุด ไล่ไม่เลิกเลยทีเดียว เวลาจะทำอะไรต้องมีเหตุมีผลเสมอ กับเพื่อน ๆ ก็ชอบเป็นฝ่ายฟังเสียมากกว่าทุกคนจึงชอบพูดคุยถึงปัญหาต่าง ๆ ให้ฟังอยู่เรื่อย แต่บางทีการที่วิจารณ์คนอื่นตรงไปตรงมาก็อาจทำให้คนอื่น ๆ ไม่ชอบใจก็เป็นได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะคุณ AB ไม่ชอบทะเลาะกับใครนักหรอกส่วนมากถ้ามีเรื่องกันก็ไม่ใช่คุณ AB ที่เป็นฝ่ายก่อเรื่องก่อนความใจเย็นที่เป็นนิสัยประจำตัว จะทำให้ระงับสติอารมณ์ได้มากเมื่อต้องวีนกับใคร 1 t  n2 E  i* X0 |. Z* M
5 M* q% l' s% Y& g
เรื่องราวของความรักของคุณ AB คนอื่นจะเป็นฝ่ายเข้ามาหาเองมากกว่า คุณ AB จึงมักถูกตามตื๊อของความรักมากมายจนน่าอิจฉา แต่เมื่อยามต้องอกหักเสียใจก็จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ค่อยแสดงอาการเสียใจออกมาให้เห็น ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะจับความรู้สึกของคุณ AB เวลาที่เขาเศร้า ก็ชอบที่จะเศร้าเงียบ ๆ คนเดียว ยิ้มให้เขาแค่นั้นก็พอ/ @5 E- e6 M+ J3 r

B
คุณ B จะมีดีก็ตรงคำพูดนี่แหละ เวลาพูดชอบออกท่าทางประกอบทำให้เพื่อนๆ เข้าใจและคล้อยตามไปด้วยเสมอ ชอบยุ่งกับการออกไปข้างนอกเล่นกีฬามากกว่านั่งเล่นอยู่กับบ้านเฉย ๆ มีพลังจะสนุกสุดเหวี่ยงเมื่อได้เคลื่อนไหวร่างกาย ถ้าชวนเขาไปงานวันเกิดไปเที่ยวปิกนิคทำกิจกรรมหละก็ จะตื่นเต้นยินดี๊ ยินดี นอกจากนี้ก็ยังมีนิสัยเด็ก ๆ อยากได้คนมาปกป้องดุแลและเป็นที่ปรึกษา แต่ถ้าเผลอไปทำให้โกรธหรือโมโหขึ้นมา ทางเดียวที่จะหลอกล่อคุณ B ให้อารมณ์ดีขึ้นมาได้ก็คือ การให้ของขวัญ ไม่ต้องไปปลอบใจเขาหรอกไม่จำเป็นเลย ดี ไม่ดีจะไม่ชอบใจเอาเสียด้วยซ้ำ แต่คงไม่ต้องซื้อขนมบ่อยนักหรอกเพราะคุณ B เป็นคนโกรธยากหรือถ้าโกรธ ก็โกรธได้ไม่นานก็ลืม แต่ถ้าใครโดนโกรธนี่ต้องพิจารณาตัวเองใหม่แล้วหละว่าแย่เกินไปรึเปล่า ' U3 l9 p8 Y: r  Y& o' O

เรื่องราวของความรักของคุณ B หากสนใจใคร ก็มักคิดหาวิธีในการเชื่อมสัมพันธ์กับเขาได้อย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งการไม่คำนึงถึงสภาพการณ์จะทำให้เกิดภาพพจน์ที่ไม่ดีในสายตาคนอื่น ในบางเวลาก็เป็นคนที่มีอารมณ์ร้อน หากคิดจะทำอะไรแล้วก็จะทำทันทีโดยไม่ยั้งคิดแต่เมื่อคิดได้ก็มักสายเกินแก้จนต้องเสียใจภาพหลัง และอาจจะเป็นเรื่องที่จะทำให้รู้สึกเสียใจไปตลอด6 T- }# o# U4 m0 U9 |7 @! K; G
2 l# H- E7 r( \2 N4 q9 [# J& S
O  n2 S. K1 ]7 H" `5 V+ x- `
คุณ O นั้น เบิกบานกับการพูดคุยจุ๊กจิ๊ก และจะรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ตัวเองสนุกได้ นั่นคือความสนุกสนานที่ได้พูดคุย ทำให้คนอื่นร่าเริงแม้ว่าตอนนั้นสถานการณ์จะไม่ใครดี ก็สามารถกุ้สถานการณ์ด้วยการพูดคุยจ๊อกแจ๊กไปตามประสา ชอบเป็นจุดเด่น ถ้ามีคนสนใจล่ะก็ถึงไหนถึงกันสิแต่ถ้าใครทำเป็นว่าไม่สนใจ ก็จะอารมณ์บ่จอยขึ้นมาทันที ถ้าเถียงกับใครล่ะก็ไม่มียอมง่าย ๆ หรอกนอกจากจะแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง เป็นคนน่ากลัวเมื่อถูกทำให้โกรธ แต่ถ้ารู้ว่าสาเหตุคืออะไรก็จะหายทันที การอธิบายอย่างมีเหตุผลเป็นจุดสำคัญสำหรับคุณ O มาก 
% y; U* K' i( P! @' [' Q
เรื่องราวของความรักของคุณ O เนื่องจากเป็นคนมีนิสัยตรงไปตรงมา รักใครแล้วคุณก็จะแสดงออกเปิดเผยกับเขาตรง ๆ เชื่อมสัมพันธ์กับเขาทันที เป็นความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งก็ควรคำนึงถึงจิตใจเขาด้วยว่าเขาคิดกับคุณในแบบที่คุณคิดหรือเปล่า แต่ถ้าอกหักหรือเสียใจมาก ก็สามารถทำใจได้อย่างรวดเร็วและลืมไปได้ในเวลารวดเร็ว เพราะเป็นคนไม่ชอบคุ่นคิดในเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ เรื่องที่ทำให้เสียใจ ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับคุณ O ก็ควรนั่งลงข้าง ๆ กุมมือเขาไว้ ฟังเขาระบายความขมขื่น พร้อมกับพูดว่า "ฉันเข้าใจความ รู้สึกของเธอดีจ้ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น