หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

10 สิ่งเล็กๆ ที่ผู้ชาย ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี

คุณสามารถแสดงความรู้สึกดีๆ ที่เรียกว่ารัก ของคุณออกไป ให้คนรักหรือคนที่คุณกำลังคบกันอยู่ได้เห็น ด้วยการทำเรื่องเล็กๆ เช่นมอบดอกไม้หรือของขวัญให้ในโอกาสพิเศษ แต่เรื่องเล็กๆที่จะแสดงความรักไปยังคนรักได้อย่างง่ายๆ นั้นยังมีอีกเยอะ(บางเรื่องก็สามารถทำได้ทุกวันด้วย)   เธอจะดีใจมากแค่ไหน?ที่คุณแสดงออกมาให้เธอเห็นว่า เธอคือคนที่มีค่า และมีความหมายสำหรับคุณ

1.สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึก ดี สามารถเป็นเรื่องง่ายๆ อย่างเช่น ถามเธอว่าวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง และรับฟังอย่างตั้งใจ ผู้หญิงมีความสุขกับการได้พูดคุยเรื่องส่วนตัวมากกว่าสิ่งใดรวมทั้งการได้ พูดคุยเรื่องราวต่างๆ รอบตัวที่เธอสนใจ และมีคนรับฟังจะทำให้เธอรู้สึกดี การตั้งใจฟังเธอ ทำให้เธอมีความสุขจากการได้สัมผัสว่าคุณสนใจในความคิดของเธอและห่วงใยความ รู้สึกของเธอด้วยเช่นกัน

2. ทำอาหารให้เธอรับประทานเป็นอีกหนึ่งสิ่งดีๆ ที่จะทำให้กับผู้หญิง ผู้หญิงเกือบทุกคน มีหน้าที่ที่จะต้องทำอาหาร เมื่อคบกับใครสักคน บางทีก็ใช้เวลานานมากไปกับการทำครัวไม่ต้องกังวลไป ถ้าคุณผู้ชายไม่ เคยทำอาหารมาก่อนมันไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถ อย่างน้อย ก็มีสูตรทำอาหารง่ายๆอยู่ในอินเตอร์เน็ต ที่คุณสามารถลองทำดูได้ ใส่ให้สุดฝีมือไปเลย!

3.ฉลองกันในโอกาสเล็กๆ เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ผู้หญิงชื่นชมและประทับใจผู้ชาย การฉลองใหญ่ๆ อย่างเช่นวันเกิดนั้นเป็นสิ่งที่ควรจะมีอยู่แล้ว แต่การฉลองกันในโอกาสเล็กๆ ให้กับเธอจะเป็นการทำเซอร์ไพรซ์ อย่างเช่น ฉลองกันในวันครบรอบ ที่น้องหมาสุดรักของเธอ มีอายุครบ 1 ปี ด้วยการ พามันไปเที่ยว

4. อีกสิ่งดีๆที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี คือ การให้ความช่วยเหลือเธอโดยที่เธอไม่ได้คาด คิดมาก่อน ผู้หญิงอยากได้รับความช่วยเหลือเมื่อเธอได้ใช้ความพยายามอย่างมากไปกับสิ่ง นั้นแล้วอยากน้อยผู้ชายก็ควรบอกเธอรู้ว่า เธอยอดเยี่ยมมากเวลาที่เธอใช้ความพยายามจัดการสิ่งใดสิ่งหนึ่ง การให้ความช่วยเหลือไม่ได้มีเพียงแค่ ช่วยโดยลงแรงกายภายนอกย่างเดียว แต่การช่วยเหลือยังสามารถเป็นคำพูดให้กำลังใจดีๆ เช่นให้กำลังใจในเรื่องการทำงานของเธอจะทำให้เธอรู้สึกดี ที่มีคุณคอยเป็นห่วง และดูแล

5. กดรีโมทเปลี่ยนรายการทีวีให้ ก็เป็นสิ่งง่ายๆ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีได้ เพียงแค่ยอมให้ผู้หญิง หรือคนรักของคุณได้ดูรายการโปรด อย่างเช่น การตกแต่งบ้าน โดยมีคุณนั่งอยู่ข้างๆแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ได้ละเลย สิ่งที่เธอสนใจ

6.ถ้าคุณต้องการทำอะไร ที่พิเศษสำหรับเธอ เพิ่มขึ้นมาอีกสักหน่อยทำความรู้จักครอบครัว และเพื่อนๆ ของเธอ ผู้หญิงให้ความสำคัญในเรื่องสายสัมพันธ์มาก และเธอจะรู้สึกพอใจ เมื่อคุณให้ความสนใจที่จะทำความรู้จัก คนที่อยู่รอบๆ ตัวเธอ การกระทำเช่นนี้ เธอจะชอบเพราะเหมือนว่า เป็นการที่คุณได้แสดงความรักกับเธอ

7.ยังมีสิ่งเล็กๆ ที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดีได้อีก นั่นคือการเขียนจดหมายรักส่งให้เธอทางอีเมล์ ถ้าคุณกับเธอ เจอกันทุกวันหรือโทรศัพท์คุยกันทุกวันอยู่แล้ว จดหมายรักทางอีเมล์ จะเป็นสิ่งพิเศษที่เธอสามารถบันทึกเก็บเอาไว้ในคอมพิวเตอร์ได้ และทำให้เธอยิ้มเมื่อเปิดมันขึ้นมาดูอีกครั้ง ถ้าจะลงมือเขียนจดหมายแล้วล่ะก็บอกความรู้สึกดีๆ ของคุณให้เธอรู้

8. จัดเวลาไปเที่ยวกับผู้หญิงคนรัก หรือคนที่คบกันอยู่ เป็นสิ่งที่จะทำให้เธอประทับใจมากวันหยุดนั้นเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เที่ยว ด้วยกันอยู่แล้วแต่ถ้าคุณได้มีการเตรียมวางแผนสถานที่ท่องเที่ยวเอาไว้ล่วง หน้าแสดงให้เห็นว่า คุณอยากจะให้เธอได้รับประสบการณ์ที่สนุก และมีความสุขผู้หญิงมักจะชอบวางแผนเรื่องการท่องเที่ยวและคิดทั้งในเรื่อง การเดินทางและค่าใช้จ่ายแต่ถ้ามีผู้ชายคิดให้เอาไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว ผู้หญิงก็จะดีใจที่จะได้มีเวลาไปกับการเตรียมเสื้อผ้า และข้าวของเครื่องใช้เอาไปเที่ยว

9.อีกสิ่งเล็กๆ ที่ทำให้ผู้หญิงประทับใจก็คือ ไปเซอร์ไพร์ซเธอที่ทำงานอย่างเช่น ไปรับประทานอาหารมื้อกลางวันกับเธอ ผู้หญิงชอบการเซอร์ไพร์ซและการไปรับประทานอาหารมื้อกลางวันด้วยกัน ก็เป็นเรื่องสนุก แบบง่ายๆเป็นโอกาสที่จะทำให้เธอผ่อนคลายจากการทำงาน แม้จะแค่ซักครึ่งชั่วโมงก็ยังดี

10. และหากคุณต้องการทำอะไรที่สุดพิเศษสำหรับเธอมีเรื่องดีๆ ที่ทำได้ง่าย อย่างเช่น เปิดประตูรถให้เธอผู้หญิงชอบทำอะไรด้วยตัวเองก็จริง แต่การเอาใจเล็กๆก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงยิ้มได้เสมอเปรียบเทียบระหว่าง ผู้ชายรีบเปิดประตูรถฝั่งของตัวเอง และขึ้นไปนั่งกับการให้เวลาเปิดประตูให้เธอก่อน อย่างแรกแสดงให้เห็นถึงความห่วงใยและปกป้องเธอ และเรื่องเล็กๆ แบบนี้ล่ะ ที่จะสร้างความประทับใจและความรู้สึกรัก ให้เกิดขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น