หน้าเว็บ










ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Surasak5-2aff.blogspot.com ครับผม จะหาอะไรที่ ผมโพส กรุณามองไปที่ Update List ด้านขวาล่าง นะคับ Welcome to Surasak5-2aff.blogspot.com will seek ? at me posts , please stare go to at Update List.







หยุด ร่างพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

พูดคุยกันได้ที่นี่ ! ShoutMix


ShoutMix chat widget

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูเคเบิล TV ฟรีทั่วโลก..อยากดูอะไรแค่พิมพ์ใส่ก็ได้ดู!

http://pages.tvunetworks.com/downloads/player.html
TVUPlayer โปรแกรมดูเคเบิลทีวีที่ใช้เทคโนโลยี P2P Streaming เหมือนๆ กับการดาวน์โหลด BitTorrent เพียงแต่ระบบนี้นำมาพัฒนาให้ส่งภาพและเสียงแทน ซึ่งตัวระบบดีกว่าระบบ TV Online แบบเดิมเพราะถ้ายิ่งมีคนเข้าชมเคเบิลช่องนั้นเยอะระบ บยิ่งเสถียร ภาพจะไม่กระตุก เสียงจะราบรื่นขึ้น เนื่องจากเป็นการส่งข้อมูลต่อๆ กันไปของคอมพ์แต่ละเครื่องในโลก ทั้งนี้รายการเคเบิลทีวีจะส่งมาโดยตัวสถานีโทรทัศน์เ อง และมาจาก User ในเครือข่ายที่มีเคเบิลทีวีอยู่แล้วและแจกจ่ายให้ชมฟ รีผ่านอินเทอร์เน็ต โดยรายการที่มีให้ชมในนั้นแทบจะมีทุกอย่างครับตั้งแต ่ ช่องหนัง ช่องเพลง ช่องการ์ตูน ช่องกีฬา ช่องสารคดี ฯลฯ เอาเป็นว่าวันหนึ่งๆ คุณดูไม่หมดแล้วกันครับ ฮ่าๆ



เนื่องจากเป็นเคเบิลทีวีอยู่แล้วเลยมีบอลให้ชมฟรีๆ แบบนี้ครับ อิอิ



จะดูเสื้อแดงชุมนุมเหรอ…สบายมาก (พิมพ์ Perple channel ลงไปในช่องค้นหา)



ถ้าไม่อยากค้นหาสถานีโทรทัศน์เองเขาก็เตรียมรายการที วีไว้ให้แล้วด้านบนโปรแกรม เลือกกดดูรายการที่ต้องการชมแล้วด้านข้างจะมีสถานีโท รทัศน์โผล่ออกมาเป็นร้อยๆ สถานีครับ


ช่องต่างๆ ที่ปรากฏจะบอกด้วยว่าเป็นทีวีของช่องใด สามารถเก็บไว้ชมคราวหน้าได้ อีกทั้งหากท่านซื้อซอฟแวร์ตัวเต็มยังบันทึกได้อีกด้ว ยนะครับ แหล่มมาก



TVUPlayer is a free program that enables viewers to watch high quality live television programs around the world.TVU networks brings you programs from around the world that you can’t get from your local cable and satellite providers. It will feature hard-to-find special-interest TV channels, international sports, lifestyle, news, and your favorite channels from around the globe as well as user-generated content.

Featured channels

- ABC
- CBN (Financial)
- CCTV
- CNN
- Cartoon Network
- ESPN
- HBO

Download
http://pages.tvunetworks.com/downloads/player.html

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9/5/53 22:11

    ไอ้เตี้ยวันใดมึงหมดอำนาจแล้ว.... มึงจะคงได้อยู่เป็นสุขในประเทศนี้น่ะ แม่งปิดได้ไงว่ะไอ้ชั่วมึง พาลมั่วไปหมดทุกอย่างกูไม่ได้อยู่ฝ่ายไหน แต่กูอยากดูบอลผ่านเน็ทไอ้เหี้..มึงเสือกสั่งปิดแม้กระทั่งโปรแกรม กูถามหน่อยเด่ะว่าหากเขาจะดูกันจริงๆมึงคงทำได้บางส่วนล่ะว้าา อย่างเช่นหวยถ้าคนเขาไม่เล่นต่อให้แทงถูกบาทล่ะพันเขาก็ไม่เล่นเพราะเขาไม่ชอบ แต่ถ้าพวกชอบเสี่ยงดวงเป็นชีวิตจิตใจต่อให้มึงออกกฎหมายแรงๆเขาก็ยังหาเล่นกันได้อยู่ดี นี่นับวันมึงจะสร้างความเกลียดชังไปในคนที่ไม่รู้อีโน่อีเหน่ ให้ยิ่งเกลียดพวกมึงหนักขึ้นไปอีก กูคืออีกคนที่ทนรับพฤติกรรมของพวกมึงไม่ไหวแล้ว ไอ้เหี้..มึงอย่าเหมารวมซิโว้ยยยยไอ้สั..

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11/5/53 20:25

    แล้วจามาระบายส่ายบล็อคกูทามม๋าย กุก็ม่ายรู้เหี้ยอ่าร๋ายเลยเหมื๋อนก๋าน

    ตอบลบ